— Posted in อ่านเรื่องเสียว

ตอนทับไม่ร้อง พอไม่ท้องร้องให้ทับอีก

ผมตามจีบเธอมาตั้งแต่เปิดเทอมมือก็ไม่กล้าจับเพราะเธอดูจะห่วงตัวอย่างมาก ผมติดตามเธอทุกอย่าง และทำตัวให้เธอเห็นอย่างเด่นชัด หลายครั้งที่เงี่ยนอยากเอากับเธอก็ต้องอดทนเอาไว้ แล้วก็ชักว่าวไปก่อนจะไปหาเอากับคนอื่นเดี๋ยวเรื่องจะไม่ดีไม่งาม ดูคลิปโป๊จัดการชักว่าวไปก่อนขอให้เธอเธอมา ต่อไปก็ไม่ต้องดูคลิปชักว่าวแล้ว
ในที่สุดแรงเชียร์จากเพื่อนๆ ก็ได้ผล ผมได้คบกับเธอเราได้ไปกินข้าวดูหนังกันแต่ผมก็ยังไม่กล้าไปจับมือเธอ ก็ด้วยกลัวว่าเธอจะหาว่าผมเกินเลย แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งที่ต้องข้ามถนนในจังหวะที่รอข้ามถนนเธอก็จับมือผมแล้วเดินไปด้วยกันมันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ ความคิดไปไกลถึงเรื่องเอากันเลย กลับมาบ้านอดไม่ได้เล่นเสียวกับคลิปโป๊ก่อน มือเธอนุ่มที่สุด แล้วมาอีกวันผมก็เริ่มจับมือเธอมากขึ้นแล้วก็ไม่รอช้าจัดการหอมแก้มเธอในจังหวะที่มีโอกาส ผมพาเธอมาเที่ยวที่บ้านคิดไว้ว่าต้องจัดการให้ได้ เธอก็คงรู้ดีไม่น้อย ศึกษามาจากคลิปโป๊ทุกอย่าง ต้องเลียแบบไหนทำอย่างไรบ้าง รอจังหวะให้ดีแล้วก็จู่โจมเธอเบาๆใช่ช่วงที่เราดูหนังรักด้วยกันโอบกอดแล้วก็เอาควยแข็งๆ ดันเธอไว้ ไม่นานผมก็กอดจูบเธอแลกลิ้นกันจนตอนนี้ ร่างกายอยู่ในชุดพร้อมเย็ด
ผมลงเลียหีเธอ หีเธอสวยงามน้ำเยอะมาก คงจะเงี่ยนไม่น้อย เธอไม่ร้องไม่มีเสียงอะไรออกมาผมค่อยๆ แทงเข้าไปช้าๆ เธอจิกแขนไว้แน่น ยิ่งดันเธอก็ยิ่งจิกคงจะเสียวไม่น้อยพอเข้าไปเกือบมิดผมก็ดันให้สุดเธอร้องโอ้ยนิดหน่อยแล้วก็ตีผมบอกว่าเจ็บ หลังจากนั้นเธอก็หลับตามก็จัดการซอยเบาๆ ค่อยๆ ลากเธอก็ยังจิกแขนผมเจ็บไปหมด เมื่อผมเจ็บเธอก็ต้องเสียวไปด้วย ความเสียวมันเยอะมากตอนนี้ผมเร่งซอยให้เร็วขึ้น เธอหน้าแดงหลับตาตลอด จนผมทนไม่ไหวบอกกับเธอว่าแตกแล้ว เธอไม่พูดอะไรให้ผมจัดการจนเสร็จ (ไม่เห็นครางเหมือนในคลิปเลย) แล้วก็ค่อยกอดจูบเธอไปเรื่อยปล่อยให้ควยเสียบคาไว้ เธอบอกกับผมว่า ฉันต้องท้องแน่ๆ ไม่มีทางเพราะผมจัดทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว เรื่องนี้วัยรุ่นรุ่นใหม่ศึกษามาดี ผมก็บอกกับเธอ แล้วก็ค่อยๆลูบนมดูดนมเล่นใหม่ ความเสียวก็มาอีก จับเธอแยกขาแทงซ้ำอีกรอบ รอบนี้ผมครางน้ำเธอก็มีเสียงออกมานิดหน่อย อีกหน่อยเธอต้องร้องดังกว่าในคลิปแน่ๆ ผมมั่นใจ