— Posted in อ่านเรื่องเสียว

เมากลับมาต้องทำตามสัญญา

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมบอกกับแฟนที่กำลังเมากลับมาจากไปเที่ยวกับเพื่อน ตอนนี้เธอโดนผมบังคับให้ดูดควยก่อน เธอบอกว่าเมาไม่ไหว แต่ไม่ได้เพราะตกลงกันก่อนออกไปเที่ยว ว่ากลับมาจะต้องดูดควยให้น้ำแตกเธอก็ต้องทำเธอยิ้มแล้วก็บอกกับผมว่าให้ผมเย็ดแล้วแตกใส่ปากได้ไหม ผมบอกไม่ได้สัญญาต้องเป็นสัญญา และบอกได้เลยว่าไม่ง่ายแน่ เพราะผมเงี่ยนกับหนังโป็ชักว่าวน้ำแตกไปรอบแล้ว รอบนี้ถึงแม้จะดูหนังโป็ไปด้วยก็ต้องนานพอสมควรเลยแกล้งเธอนิดหน่อยดูว่าเธอจะไหวไหม
แล้วเธอก็ดูดให้ผมก็ดูหนังโป็ไปดูเธอดูดไปเธอก็ตั้งใจทำให้อย่างดีผมก็เสียงครางให้อารมณ์เธอไปด้วย เธอทั้งชักว่าวทั้งดูดหมุนควยบีบ ทำทุกอย่างกว่า 10 นาที เธอบอกเมื่อยกรามแล้ว หนังโป็ยังทำได้นานเลยนะที่รักผมยิ้มให้เธอ เธอก็จัดการชักว่าวต่อกัดปากชักว่าวอย่างเต็มที่อยากให้มันออกเร็วๆ ผมก็แกล้งเธอว่าน้ำมาให้เธอเอาปากไปดูดอีก เธอก็ดูดพร้อมชักแต่ไม่ง่ายแน่ที่รัก เธอทำจนเหนื่อยแล้วก็บอกไม่ไหวแล้ว ผมก็อดไม่ได้เสียวหนักแล้วก็จัดการกับเธอดีกว่าเธอถอดเสื้อผ้านอนรอเกี่ยวขาให้แทงพร้อมหีเธอก็เปียกแฉะประมาณว่าอยากเช่นกัน ผมถูที่หีเธอสร้างความเสียวเธอบอกไม่ต้องถูแล้วเสียวใจจะขาดแล้วจะครางแล้ว หนังโป็นำหน้าเธอไปไกลครางข้างหูเธอจนเธอแค่โดนผมเอาควยถูไปมาก็ครางไม่หยุดเช่นกันพอแทงเข้าไปได้เธอรีบเอาขามาเกี่ยวผมให้มันเข้าได้ลึก เข้าได้มิดด้ามแล้วเธอก็เริ่มครางบอกเสียวซอยเร็วๆ แน่นอนว่าต้องจัดแล้ว ก็เริ่มซอย แต่ด้วยน้ำเยอะขนาดนี้ความลื่นมากยิ่งซอยก็ยิ่งเสียวแต่น้ำไม่มากสักที เธอร้องครางบอกสุดยอด ผมก็คิดได้ว่าหนังโป็เย็ดกันเวลาน้ำเยอะต้องจับขาเบียดแล้วผมก็ทำบ้าง เธอร้องหนักกว่าเดิม เธอบอกโดนๆ เธอตีมือกับที่นอนบอกให้ผมเร็วๆ ไม่ไหวเสียวจะตายแล้ว เมาแล้วโวยวายดีจริงๆ จัดหนักไม่หยุดเธอครางเสียงดังไม่เบาเลย
จับซอยจนในที่สุดผมก็น้ามาหัวแล้วก็รีบดึงออกมาแตกใส่ปากเธอหน้าเธอ เธอก็อ้าปากรอน้ำพุ่งออกมาเยอะเหมือนรอบแรกเลยเข้าตาเธอแก้มเธอและปากเรียกว่าแตกเต็มหน้าไปหมด เธอดูดควยให้ใช้ลิ้นเลียแล้วก็นอนหอบบอกเสียวสุดยอดที่สุด เธอกลืนน้ำไปเรียบร้อยแล้วก็นอนหลับไปเลย น้ำเลอะเต็มหน้าไม่สนแล้วคนเมาก็แบบนี้